Chuyển nhượng MU 31/7: Ngã ngũ vụ chiêu mộ Osimhen; Maguire chốt tương lai

Rõ thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen hay Harry Maguire xác định tương lai… sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 31/7.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/7

MU từ bỏ thương vụ Osimhen

Theo nguồn tin từ The Athletic, Chelsea và Napoli đang có một thương vụ trao đổi, trong đó tiền đạo Victor Osimhen được cho là sẽ gia nhập Stamford Bridge, trong khi Romelu Lukaku cập bến Naples theo chiều ngược lại.

Trước động thái trên, cùng với việc MU đã có bộ đôi tiền đạo cắm Ramus Hojlund và Joshua Zirkzee, thương vụ chiêu mộ Osimhen của Quỷ đỏ đã chính thức khép lại.

MU từ bỏ Osimhen (Ảnh: Getty).

Maguire chốt tương lai

Với sự xuất hiện của Leny Yoro từ Lille, cùng với đó là những tin đồn Man United liên hệ với Jarrad Branthwaite và Matthijs de Ligt, tương lai của Harry Maguire tại câu lạc bộ một lần nữa lại bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, các thông tin gần đây cho biết trung vệ này sẽ có tên trong đội hình của Ten Hag cho mùa giải tới. Phát biểu với The United Stand, phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports xác nhận rằng Maguire sẽ không ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 30 tháng 8.

Maguire sẽ vẫn ở lại MU (Ảnh: Getty).

Matthijs De Ligt vẫn muốn gia nhập Man Utd

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người đại diện của Matthijs de Ligt đã xác nhận mong muốn gia nhập Manchester United của trung vệ này.

Hậu vệ người Hà Lan đã trải qua mùa giải 2023/24 đáng thất vọng, anh không còn giữ được vị trí chính thức tại Bayern Munich và chỉ xuất hiện trong 16 trận đấu tại Bundesliga.

Fulham dự kiến ​​sẽ đưa ra lời đề nghị tăng giá cho Scott McTominay

Fulham dự kiến ​​sẽ khôi phục lại sự quan tâm đối với tiền vệ Scott McTominay của Manchester United, ngay sau khi thương vụ chuyển nhượng Emile Smith Rowe tới Craven Cottage được ký kết và hoàn tất.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện này đang trong năm cuối hợp đồng tại Old Trafford. McTominay đã chứng minh giá trị của mình với Ten Hag bằng một số bàn thắng đáng nhớ. Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều câu hỏi về tương lai của anh tại câu lạc bộ.

Man Utd quan tâm đến thỏa thuận trao đổi

Theo Inter Live, Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kristjan Asllani của Inter Milan theo thỏa thuận trao đổi cầu thủ bao gồm cả Aaron Wan-Bissaka.

Gần đây có thông tin cho rằng Man United đang cân nhắc một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Aaron Wan-Bissaka và Denzel Dumfries, nhưng Inter đã từ chối.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *